ดูดวงรายเดือน 12 ราศี สิงหาคมนี้ ดวงใครรุ่ง พุ่ง ปัง แบบสุด ๆ

Horoscopes

ดูดวงรายเดือนสิงหาคมนี้ จัดเต็มให้กับ 12 ราศี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ลองมาดูกันว่าราศีไหนดวงจะรุ่ง พุ่ง ปัง แบบสุด ๆ หากพร้อมแล้วมาติดตามกันได้เลย

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

คุณอาจใช้ความอดทนเรื่องการทำงานเป็นอย่างยิ่ง เพราะทุกอย่างดูจะรีบเร่งไปหมด แต่ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ส่วนคนที่มองหางานใหม่มีเกณฑ์โยกย้าย สำหรับการเงินนับว่าไปได้สวย แถมอาจมีรายได้เสริมหรือมีโชคลาภลอยเข้ามาพอให้ตื่นเต้น

เรื่องสุขภาพแม้จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เพราะจะนำมาซึ่งเรื่องร้าย ๆ ด้านความรัก ความสัมพันธ์ของคนมีคู่ยังคงไปได้สวย ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ช่วงดวงรุ่งของชาวราศีพฤษภที่ทำงานเกี่ยวกับงานขาย เนื่องจากยอดขายเป็นที่น่าพอใจ เว้นเสียแต่งานขายคอนโดฯ บ้าน หรือที่พัก ที่ซบเซา ส่วนใครกำลังหางานมีโอกาสได้งานตามที่หวัง ด้านการเงินอาจมีเรื่องปวดหัวจากค่าใช้จ่ายจุกจิก เช่น ค่าซ่อมอุปกรณ์ภายในรถยนต์ ค่าอะไหล่ ของใช้ส่วนตัวอย่างเสื้อผ้า กระเป๋าหรือรองเท้า ทำให้ต้องใช้จ่ายอย่างรัดกุม

สำหรับสุขภาพเป็นเรื่องที่หายห่วง เนื่องจากยังไม่มีปัญหาใดมาให้กังวล เว้นแต่การเจ็บป่วยของคนใกล้ตัว ส่วนเรื่องหัวใจต้องระวังคนรักไม่ลงรอยกับญาติพี่น้อง ด้านคนโสดมีเกณฑ์พบรักคนอายุมากกว่าที่ฐานะดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ผลจากการปรับโครงสร้างงานอาจทำให้ชีวิตยุ่งยาก แต่คุณก็สามารถจัดการได้เป็นอย่างดีแม้ต้องเหนื่อยหน่อย อย่าลืมแสดงผลงานให้เต็มที่ ส่วนคนที่มองหางานมีโอกาสได้งานในเร็ว ๆ นี้ แต่ต้องพิจารณาอีกทีเพราะอาจไม่ใช่ตำแหน่งที่คาดหวังไว้ ด้านการเงินยังคงเรื่อย ๆ แนะให้หารายได้เสริมทางออนไลน์จะช่วยทำให้การเงินราบรื่นขึ้น

เรื่องสุขภาพแม้จะอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ระวังเรื่องความเครียด อาจเลือกทานอาหารเสริมเพื่อบำรุงร่างกายและทำใจให้สบาย ส่วนความรักของคนมีคู่ให้ระวังเรื่องคำพูดที่อาจไม่เข้าหู ส่วนคนไม่มีคู่อาจเกิดการพบรักซึ่งอาจเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาก่อน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เรื่องงานของชาวกรกฎที่ต้องติดกับต่างประเทศ มีดวงถูกส่งตัวไปเจรจาแดนไกล อย่างไรอย่าลืมสร้างผลงานให้ทุกคนเห็นความเหมาะสมในตัวคุณ ส่วนการเงินนั้นมีโอกาสได้ปรับเงินเดือนหรือได้ค่านายหน้า ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นช่วงกอบโกยรายได้นั่นเอง

ส่วนสุขภาพอาจต้องดูแลเป็นพิเศษโดยการออกกำลังกายหรือเลือกทานอาหารเสริม เนื่องจากมีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหันหรือโรคประจำตัวกำเริบ ด้านความรักยังเรื่อย ๆ สำหรับคนมีคู่ ผิดกับคนโสดที่มีแววได้พบรักกับคนรุ่นน้อง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงรุ่งพุ่งปังเรื่องงานมาก ๆ เพราะนอกจากผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนแล้ว งานเกี่ยวกับการขายยังมีลูกค้าเข้ามาเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องการเงินอาจต้องมองหารายได้จากช่องทางออนไลน์ เนื่องจากระยะนี้มีรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซม เช่น ซ่อมอุปกรณ์ภายในรถยนต์ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เป็นต้น

เรื่องสุขภาพให้ระวังเรื่องการผ่าตัดรวมถึงดูแลสุขภาพจิตที่อาจเป็นผลจากความเครียด ควรพักผ่อนให้มากและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ด้านความรักคุณจะได้รับการเกื้อกูลจากคนรักเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับคนโสดที่ช่วงนี้เนื้อหอมเป็นพิเศษ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

แม้การทำงานจะเกิดปัญหาบ้างจากความผิดพลาดของตัวเอง แต่ก็ได้รับการชี้แนะจากผู้ใหญ่ทำให้ปัญหาคลี่คลายได้ ดังนั้น ควรใช้ความรอบคอบกับงานเป็นพิเศษ สำหรับเรื่องการเงิน เร็ว ๆ นี้อาจมีโชคลาภมาทำให้สภาพการเงินคล่องมากขึ้น

ในเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าห่วงแต่ควรระวังเรื่องไขมันและเบาหวาน ระมัดระวังเรื่องการทานอาหารเป็นพิเศษ ใคที่ชอบทานกาแฟแนะนำให้มองหาเครื่องทำกาแฟเพื่อทำกาแฟดำดื่มเอง ส่วนเรื่องความรัก แม้ว่าคนมีคู่จะมีความสัมพันธ์ราบรื่น แต่อย่าลืมออกไปเติมความหวาน มองหาที่พักดี ๆ และไปพักผ่อนกันบ้าง และสำหรับคนโสดอาจมีโอกาสได้พบรักใหม่หรือเจอคนที่ใช่

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงานที่ถาโถมอาจนำมาซึ่งความวุ่นวายในที่ทำงาน คุณต้องอดทนอย่างสูง แต่รับรองว่าปัญหาจะได้รับการคลี่คลายอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ที่พร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ เรื่องการเงินส่วนใหญ่จะมีรายจ่ายจากครอบครัวเป็นหลัก แต่ถึงอย่างนั้นก็มีโชคลาภเข้ามาพอสมควร

สุขภาพของชาวราศีนี้ระวังโรคภูมิแพ้หรืออาการปวดเมื่อยหัวไหล่ หมั่นออกกำลังกายเข้าไว้จะได้ไม่เป็นปัญหาภายหลัง และเรื่องความรักของคนมีคู่ยังคงไปได้สวยเพราะหมั่นเติมความหวานกันเรื่อย ๆ ด้านคนโสดก็โลกสดใสเพราะมีโอกาสได้คุยกับคนที่หมายปองไว้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดูดวงรายเดือนชาวพิจิก ผลงานจะเข้าตาผู้ใหญ่จนได้รับโอกาสการทำงานที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ส่วนงานขายจะมีลูกค้าเข้ามาเพิ่มมากขึ้นทำให้สร้างผลงานได้ดี ด้านการเงินมีเกณฑ์สร้างรายรับจำนวนมากจากการขายของออนไลน์ หรืออาจได้ค่านายหน้าจากการขายอสังหาริมทรัพย์

สำหรับเรื่องสุขภาพ คนที่ทำงานหนักควรระมัดระวังการเจ็บป่วยกะทันหัน อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอ เลือกทานอาหารเสริม เพราะภาระจำนวนมากอาจทำให้คุณทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ความรักของคนมีคู่แม้จะไม่หวือหวาแต่ก็เกื้อกูลกันดี ส่วนคนโสดมีดวงได้พบรักกับคนในแวดวงเดียวกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เรื่องงานของชาวราศีนี้ถือว่าอยู่ในช่วงดวงรุ่ง เนื่องจากจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ อีกทั้งยังมีดวงได้เลื่อนตำแหน่ง ตรงข้ามกับการเงินที่ค่อนข้างฝืดเคือง มีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนต้องหาเงินมาหมุนเวียนจนเหนื่อย

สำหรับสุขภาพควรให้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับสมองและหัวใจ เรื่องความรักของคนมีคู่มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเป็นสามีภรรยา ด้านคนโสดก็ไม่น้อยหน้าอาจได้คนรู้ใจจากแอปพลิเคชันหรือเพื่อนร่วมสถาบัน

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงานยังคงไปได้สวยแม้ตัวคุณเองจะเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ แต่ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน มีผลงานเข้าตาจนมีโอกาสเติบโต ส่วนวาสนาเรื่องการเงินอาจจะยังต้องเหนื่อยหน่อย อย่าลืมเก็บเงินไว้ยามฉุกเฉินและระวังรายจ่ายที่มากับคนในครอบครัว บ้าน หรือรถ

สุขภาพของชาวราศีนี้ยังคงไม่มีอะไรน่าห่วง ผิดกับคนใกล้ตัวที่อาจมีอาการเจ็บป่วย สำหรับความรักอาจเกิดความหึงหวงและหวาดระแวง ควรหาโอกาสคุยกันเยอะ ๆ เพื่อปรับความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ผู้ที่ต้องติดต่องานกับต่างประเทศจะมีปัญหาพอสมควร แต่ก็สามารถผ่านไปได้ ส่วนคนที่ต้องการโยกย้ายมีเกณฑ์ได้ย้ายสมใจ อีกทั้งยังมีความมั่นคง ในเรื่องการเงินยังคงมีรายได้อย่างต่อเนื่อง แต่มีโอกาสได้ลาภลอยหรือได้กำไรจากการลงทุนที่ผ่านมา

ด้านสุขภาพของคนที่มีโรคประจำตัว ระยะนี้ควรให้การดูแลอย่างใกล้ชิด อาจพบแพทย์เพื่อตรวจเช็คเพิ่มเติม และระวังโรคเกี่ยวกับความดันโลหิตและไข้หวัด เรื่องความรักอาจมีความกังวลใจบ้างเล็กน้อย หากมีโอกาสควรหันมาคุยกันหรือหาทริปเติมความหวาน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้คู่จากการแนะนำของคนรู้จัก

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดูดวงรายเดือนราศีสุดท้าย ด้านการงานยังคงราบรื่น ได้รับการชี้แนะจากผู้บังคับบัญชาที่จะทำให้งานง่ายขึ้น ผู้ที่สมัครงานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อนและอาจมีข่าวดีในอนาคต ส่วนเรื่องการเงินอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาหรือประกันรถยนต์เข้ามา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีดวงเรื่องการเสี่ยงโชคพอสมควร

สุขภาพของชาวราศีนี้ให้ระวังอาการเจ็บป่วยจากกล้ามเนื้อ อาหารเป็นพิษ หรือโรคประจำตัวกำเริบกะทันหัน ผู้สูงอายุควรดูแลเรื่องกระดูกหรือโรคข้อเข่า สำหรับดวงความรักของคนมีคู่จะมีความเข้าอกเข้าใจกัน ในขณะบางคู่อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาทำให้เกิดปัญา ด้านคนโสดอาจได้พบรักจากการเดินทางและก่อให้เกิดรักที่มั่นคง

หลังจากที่ได้ดูดวงรายเดือนกันไปแล้ว ก็ขอยินดีกับราศีที่ดวงรุ่ง พุ่ง ปัง แต่สำหรับราศีใดที่พื้นดวงไม่ค่อยดีนักหรือมีปัญหาเข้ามามากมายก็ค่อย ๆ แก้ไข ให้ขยันทำงานมากขึ้น ทำดีกับคนรอบตัวมากขึ้น เชื่อเหลือเกินว่าอนาคตอันใกล้นี้ เรื่องราวดี ๆ กำลังรอทุกคนอยู่แน่นอน

รับคูปอง ส่วนลด 9.9 ที่นี่เลย! Cristiano Ronaldo ชวนคุณช้อปในมหกรรมลดราคา Shopee 9.9 Super Shopping Day มาพร้อมคูปอง Voucher Cashback โปรโมชั่น ส่วนลด Shopee 9.9 สูงสุด 90%!

Related Post